Jón Ásgeir tekur dóma nærri sér .Það er ágætt sýndu það í verki, koma svo NONNI !!!!!!

Ég tek þessa dóma nærri mér og er ekki sáttur við þá,“ segir Jón Ásgeir Jóhannesson, stjórnarformaður Baugs, í grein í Morgunblaðinu í dag sem ber yfirskriftina „Setti ég Ísland á hausinn?“.

Þar segist hann hafa verið kallaður óreiðumaður, glæpamaður, fjárglæframaður, „þúsundmilljarðamaðurinn“ og sagt hafi verið að hann hafi komið Íslandi á hausinn. „Þessa viðhorfs virðist gæta víða í þjóðfélaginu, meira að segja á Alþingi og í Seðlabankanum.

Þessi viðurnefni og upphrópanir byggjast ekki á mikilli yfirvegun eða ígrundun, en eru að einhverju leyti skiljanleg í andrúmslofti reiði og öryggisleysis,“ segir Jón Ásgeir og segist reiðubúinn að axla þá sanngjörnu ábyrgð sem honum beri.     'EG TEK ÞAÐ LÍKA NÆRRI MÉR  ÞEGAR ÞAÐ ER BÚIÐ AÐ FARA MEÐ LANDIÐ Í RÚST OG FJÁRMUNI ÚR LANDI. OG EYTT SVO Í  EITT STYKKI  SNEKKJU - PENTHÚS - VERSLUNARKEÐJUM OG GUÐ MÁ VITA HVAР . NONNI MINN, KOMA SVO MEÐ PENINGANNA OKKAR HEIM.  ÞÁ ÆTTI SAMVISKAN AÐ VERA HREIN OG ÞÚ ÞARFT EKKI AÐ TAKA NEITT NÆRRI ÞÉR.

KVEÐJA ÍSLENDINGUR.


mbl.is Jón Ásgeir tekur dóma nærri sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er lítið sem ekkert af peningum eftir. Þegar mönnum með nefrennsli er leift að vaða uppi árum saman og kaupa fallítt fyrirtæki í útlöndum á yfirverði fyrir almannafé þá tapast fé. Svo einfalt er það.

Ómar (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 07:59

2 identicon

Það er nú stór og mikill munur á því að "eignast" peningana á þann hátt að láta almenningshlutafélög kaupa og selja fyrirtæki fram og til baka, sjúga úr þeim allt eiginfé og skella svo á hausinn á kostnað almennings, (OK ég hef engar sannanir á reiðum höndum á bak við þessar fullyrðingar) eða á því að byggja upp sína góðu hugmynd með dugnaði og eljusemi.  Eyða svo peningunum "sínum" í $24millj. íbúð eða annað til að komast í Séð og heyrt.

Ég hef allavega ekki séð neitt um flottræfilshátt Magnúsar Scheving eða það að fyrirtæki tengd honum séu að fara á hausinn vinstri og hægri, þannig að það ætti ekki að vera nein ástæða til að ráðast að honum á sama hátt og Jóni Ásgeiri.  Tek það fram að ég hef engin tengsl við Magnús og honum hefur alltaf tekist að fara í taugarnar á mér, en ég get ekki annað en dáðst að dugnaðinum í honum.

Kv. Eggert

Eggert Jóhannesson (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 08:22

3 identicon

Þar er ég alveg sammála.  Ansi hræddur um, eins og Baugsmálið virðist sanna, að þeir hafi ekki brotið nein lög.  Og auðvitað getur einn maður ekki sett landið á hausinn, þeir þurftu að vera nokkrir saman til þess.

En frumforsendan fyrir því að þeir gætu það er náttúrulega að stjórnvöld og stofnanir þeirra stóðu sig ekki, þar liggur ábyrgðin á því að slæmri stöðu einkafyrirtækja var velt yfir á herðar þjóðarinnar.

Að lokum varðandi Magnús að þá má vel vera að hann sé alveg jafn siðblindur og JÁJ og félagar en hann eigi bara vini sem séu svona mikið betri í að þegja, maður trúir orðið næstum hverju sem er í þessu þjóðfélagi okkar í dag, án þess að ég sé að ýja að neinu varðandi hann.

Kv. Eggert

Eggert Jóhannesson (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 08:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hlynur Ólafur Pálsson

Höfundur

Hlynur Ólafur Pálsson
Hlynur Ólafur Pálsson

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband